Panorama TravelPanorama Travel
Forgot password?

เยอรมัน-เชก-ออสเตรีย-ฮังการี 8 วัน 5 คืน

  • กรุงปราก
  • กรุงปราก

เยอรมัน-เชก-ออสเตรีย-ฮังการี 8 วัน 5 คืน

ปราสาทนอยชวานสไตน์-นูเรมเบิร์ก – คาร์โลวี่วารี่ – ปราสาทแห่งกรุงปราก – เชสกี้คลุมลอฟ

บูดาเปสต์ – ป้อมชาวประมง – ฮีโร่สแควร์ – ล่องเรือแม่น้ำดานูบ

ลินซ์-เวียนนา-พระราชวังเชิร์นบรุน SHOPPING PARNDOF OUTLET

ถนนคาร์ทเนอร์สตรีท ฮอลสตัท เมืองมรดกโลก

กำหนดการเดินทาง : มิถุนายน – สิงหาคม

รายละเอียดการเดินทาง

  Day 1  กรุงเทพฯมิวนิค
  18.00 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ Q ประตู 9 โดยสายการบิน EMIRATE AIRLINES (EK) พบกับเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอานวยความสะดวก
  21.05 น.       ออกเดินทางสู่ มิวนิค โดยเที่ยวบินที่ EK373 / EK053 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินดูไบ)
  Day 2 มิวนิค – ปราสาทนอยชวานสไตน์ – นูเรมเบิร์ก
  08.35 น. เดินทางถึง สนามบินมิวนิค หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระต่างๆ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟุสเซ่น นำท่านนั่งรถบัสท้องถิ่น (กรณีหิมะตกหนักรถไม่สามารถขึ้นได้นักท่องเที่ยวต้องเดินขึ้นเท่านั้น) ขึ้นสู่ ปราสาทนอยชวานสไตน์ ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับความสวยงามของตัวปราสาท ซึ่งเป็นต้นแบบปราสาทของในดีสนีย์แลแนด์

  เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
  บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ตัวเมือง มิวนิค ที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมในหลายรูปแบบ อย่างสวยงามคลาสสิคหรือทันสมัย อาทิ จัตุรัสมาเรียน(Marien Platz) ศูนย์รวมกิจกรรมนานาชนิดของชาวมิวนิค ถ่ายรูปคู่กับศาลากลางมิวนิค ที่สร้างเมื่อปี ค.ศ.1867-1908 ซึ่งมีหอระฆังอันมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ตั้งอยู่ตัวหอคอย มีความสูงถึง 278 ฟุต ผ่านชมย่านสาคัญๆบนถนนแมกซิมิเลี่ยน สตราเซ่ ที่ตั้งของโอเปร่าเฮ้าส์ พิพิธภัณฑ์เรสซิเด้นท์แล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองนูเรมเบิร์ก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก              MERCURE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

  Day 3 นูเรมเบิร์ก –  คาร์โลวีวารี่ ปราก
  เช้า รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์โลวีวารี ตั้งอยู่บนสองฝั่งแม่น้าเทปล่า เป็นเมืองที่สวยงาม เต็มไปด้วยป่าไม้ และโด่งดังจากเรื่องราวของน้าแร่ร้อน นาท่านเดินชม เมืองคาร์โลวารี หรือที่รู้จักในนาม “เมืองน้าแร่” เมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้าเทบลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้าแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้าพุร้อนถึง 12 แห่ง ที่ร้อนที่สุด อยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้าแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้าแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษ ที่ทาจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปา เพื่อรักษาสุขภาพ และยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงาม เหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง อาทิ โบสถ์ของแมรี่ เมดิลีน และโบสถ์สไตล์รัสเซียนออร์ธอดอกซ์วิหารของเซนต์ปีเตอร์ และเซนต์ปอล อาคารก่อสร้างในสถาปัตยกรรม ทูโอดอร์ หรือหาซื้อเหล้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง BECHEROVKA โดยมีโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตจากสมุนไพร เป็นของที่ระลึก

  เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง เป็ดโบฮีเมีย
  บ่าย นำท่านเดินทางสู่ กรุงปราก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ปรากเป็นเมืองหลวง และเมืองใหญ่ที่สุดในสาธารณรัฐเชค มีประชากรราวๆ 1.2 ล้านคน ใน ปี ค.ศ.1992 องค์การยูเนสโก ได้ประกาศให้ ปรากเป็นเมืองมรดกโลก นาท่านเดินเล่นย่าน จตุรัสเมืองเก่า ที่มีบรรยากาศคึกคักตลอดเวลา เพราะเต็มไป ด้วยร้านขายของนานาชนิด รวมทั้งร้านคริสตัล ซึ่งโบฮีเมียคริสตัลนั้นเป็นที่รู้จักและให้การยอมรับกันทั่ว ยุโรปแม้แต่บรรดาพระราชวังต่างๆก็นิยมนาไปเป็นเครื่องประดับ หรือช่อโคมระย้าที่งดงาม

นำท่านชมความสวยงามของปราสาทแห่งกรุงปราก ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้าวัลตาวา อดีตที่ประทับของจักรพรรดิแห่งโบฮีเมีย ปัจจุบันเป็นที่ทาการของคณะรัฐบาล นาท่านชมวิวสวยบนเนินเขาที่สามารถมองเห็น 3 ตัวเมืองปราก ที่อยู่คนละฝั่งแม่น้า ที่ท่านจะเห็นถึงชื่อที่มาของเมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ที่ท่านจะเห็นยอดแหลมของอาคารต่างๆมากมาย รวมทั้งยอดโบสถ์ต่างๆอีกด้วยเดินผ่านเขตอุทยานที่สวยงาม ชมอาคารสาคัญๆมากมาย จากนั้นนาท่านเข้าไปในเขตของตัวปราสาท ที่มี มหาวิหารเซนต์วิตัส วิหารประจาราชวงศ์ซึ่งสร้างด้วยศิลปะแบบโกธิค ที่ประดับด้วยกระจกสีสแตนกลาสอย่างสวยงาม นาท่านเดินลงจากปราสาทแห่งกรุงปราก ที่ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงามสู่ สะพานชาร์ลส ที่ทอดข้ามแม่น้าวัลตาวา สัญลักษณ์ที่สาคัญของปราคที่สร้างขึ้นในยุคของกษัตริย์ ชาร์ลสที่ 4 ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่เหล่าศิลปินต่างๆนาผลงานมาแสดงและขายให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ

  ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน   

ที่พัก  INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่า

  Day 4 เชสกี้คลุมลอฟ-ฮอลสตัท-ลินซ์
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองเชสกีกรุมลอฟ Cesky Krumlov เป็นเมืองขนาดเล็กในภูมิภาคโบฮีเมียใต้ของสาธารณรัฐเชกมีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของเขตเมืองเก่าและปราสาทกรุมลอฟเมืองมรดกโลกอีกเมืองหนึงของสาธารณรัฐเชค ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการปกครองการพิพากษาคดีและการจัดเก็บภาษี ต่อมาใน  ได้รับการประกาศว่าเป็นเมืองทีได้รับการอนุรักษ์และภายหลังจากมีการเปลียนแปลงทางสังคมของประเทศ

ชม ปราสาทเชสกีครุมลอฟ Cesky Krumlov Castle ซึงเป็นปราสาททีใหญ่เป็นอันดับสองของ Czech

เที่ยง รับประทานอาหารกลาง ณ ภัตตาคาร อาหารจีน

นำท่านเดินทางสู่เมือง ฮอลสตัท (Hallstatt) เมืองมรดกโลกที่เก่าแก่ย้อนหลังกลับไปกว่า 4,000 ปี ช่วงที่เจริญรุ่งเรืองที่สุดในอดีตประมาณปี 800-400 ก่อนคริสตกาล และยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นที่หลงใหลของนักเดินทางมากมาย จากนั้นนำท่านเดินเท้าเลาะริมทะเลสาบบนถนนเลียบทะเลสาบที่เรียกว่าซี สตราซ” (See Strasse) ระยะทางประมาณ 300 เมตร อีกด้านมีร้านขายของที่ระลึก ที่ศิลปินพื้นบ้านออกแบบเองเป็นระยะสลับกับบ้านเรือนสไตล์อัลไพน์ที่เก่าแก่ไม่ขาดสาย บ้างอยู่ระดับพื้นดิน บ้างอยู่บนหน้าผาลดหลั่นกันเป็นชั้นๆ และบ้านแต่ละหลังล้วนประดับประดาด้วยของเก่า ดอกไม้หลากสีสันสวยงามปลายสุดของถนนซี สตราซ ท่านจะได้ชมจัตุรัสประจำเมืองซึ่งเป็นลานหินขนาดย่อม ประดับด้วยน้ำพุกลางลาน และอาคารบ้านเรือนที่สวยงาม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองลินซ์

  ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรม อาหารพื้นเมือง

ที่พัก    AUSTRIA TREND LINZ HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

  Day 5 เวียนนา – พระราชวังเชิร์นบรุน – OUTLET PRANDOF –บูดาเปสต์
  เช้า รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นนครหลวงแสนสวยของออสเตรีย และเป็นเมืองเกิดของ ท่านโยฮันส์ สเตราท์ บิดาแห่งเพลงเวียนนา วอลทซ์ที่โด่งดัง ชม อนุสาวรีย์ โยฮันส์ สเตราท์ ในสวนสาธารณะสตัทปาร์ค

นำท่านเข้าชมภายในห้อง พระราชวังเชรินน์บรุนน์ (Schoenbrunne) พระราชวังฤดูร้อนแห่งราชวงศ์ฮับสเบิร์กที่มีความสวยงามและยิ่งใหญ่ไม่แพ้พระราชวังใดในยุโรป ที่มีการตกแต่งห้องประดับอยู่อย่างสวยงาม

นาท่านสู่ย่านช้อปปิ้งถนนคนเดิน คาร์ทเน่อร์สตราเซ่ ที่มีร้านค้าแบรนด์เนมมากมาย อย่างคริสตัลสวารอฟสกี้-หลุยส์วิตตอง ร้านนาฬิ บรูคเชอเร่อสวิสเซอร์แลนด์ ฯลฯ และยังเป็นย่านใจกลางเมืองเก่าที่ท่านสามารถเดินชม มหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น ที่สร้างในสไตล์โกธิคที่งดงาม ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับ ปราสาทฮอฟบวร์ก

                                นำท่านเดินทางสู่ OUTLET PRANDOF ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ราคาถูก ในหลายๆยี่ห้อ

อิสระกับการรับประทานอาหารเที่ยง เพื่อให้ท่านได้มีเวลามากๆในการช้อปปิ้ง กรณีท่านใดหิว สามารถหาซื้อรับทานได้ใน OUTLET

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ บูดาเปสต์   

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก   MERCURE BUDA HOTEL หรือเทียบเท่า

  Day 6 บูดาเปสต์-มหาวิหารแมททิอัส
  เช้า รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม

นครบูดาเปสต์ เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้าดานูบแยกเป็นเมืองเก่า และเมืองใหม่ อันได้แก่เมือง บูดา และ เปสต์ อันเป็นที่มาของคำว่า “บูดาเปสต์” เจ้าของฉายา ปารีสแห่งตะวันออก

นำท่านชม นครบูดาเปสต์ เมืองที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้า โดยฝั่งดานูบแยกเป็นเมืองเก่าอยู่ฝั่งตะวันตก และฝั่งเปสต์เป็นเมืองใหม่อยู่ฝั่งตะวันออก ถ่ายรูปกับ ป้อม Fisherman’s Bastion ซึ่งป้อมปราการชาวประมง อนุสรณ์จากการสู้รบของชาวประมงกับพวกมองโกลที่รุกรานบูดาเปสต์ ในช่วงปีค.ศ.1241จากจุดนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของตัวเมืองได้

จากนั้น ถ่ายรูปกับมหาวิหารแมททิอัส (Matthias Church) โบสถ์เก่าแก่ที่ได้รับผลกระทบจากการปกครองในแต่ละยุคแต่ละสมัย ผ่านชมถนนเส้นที่สวยงามที่สุดของบูดาเปสต์ที่มีอาคารสวยงามหลายอาคาร นำท่านถ่ายรูป กับ ลานฮีโร่สแควร์ อนุสรณ์สถาน 1,000 ปี ของประเทศฮังการี

นำท่าน ล่องเรือชมความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำดานูบ

  เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารไทย

ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ณ ถนน VACI UTCA และ ANDRIASSY UTCA

  ค่ำ อิสระกับการรับประทานอาหารมื้อค่ำ เพื่อให้ท่านได้มีเวลาช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ หรือนั่งรับประทานอาหารแบบชนชาวแม็กยาร์ ริมแม่น้ำดานูบ

ที่พัก   MERCURE BUDA CITY HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

  Day 7 นครบูดาเปสต์ -กรุงเทพฯ
  เช้า รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย พร้อมทั้งเก็บสัมภาระ

นำท่านเดินทางสู่สนามบิน  เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ

15.25 น. ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดย เที่ยวบินที่ EK112 / EK 384 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินดูไบ)
  Day 8  สนามบินสุวรรณภูมิ
  12.15 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 

ราคาเริ่มต้น  49,999