Panorama TravelPanorama Travel
Forgot password?

ฮ่องกง ลันเตา หลี่หยุ่นมุ่น ทัวร์ 3 วัน

  • 31
  • 31

ทัวร์ 3 วัน ฮ่องกง ลันเตา หลี่หยุ่นมุ่น

ช้อปปิ้งถนนนาธานกับแบรนด์เนมดังระดับโลก

ที่ลดราคากว่า 70-80% ทั่วทั้งเกาะฮ่องกง
ขอพรวัดหวังต้าเซียน+หมุนกังหัน แก้ชง ขอพรรับโชคลาภ ณ วัดแชกงหมิว

นั่งกระเช้านองปิง 360 องศา นมัสการพระใหญ่โป่วหลิน ณ เกาะลันเตา

ช้อปปิ้งถนนนาธานกับแบรนด์เนมดังระดับโลก

กำหนดการเดินทาง กรกฎาคม – สิงหาคม 2559

รายละเอียดการเดินทาง

Day 1   กรุงเทพฯ – ฮ่องกง – A SYMPHONY OF LIGHTS
10.00 น.   พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ S สายการบิน SRILANKAN AIRLINES พบเจ้าหน้าที่ทำการเช็คอินตั๋ว
13.15 น. บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน UL422 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง (ที่นั่งเป็นแบบ 2-4-2 พร้อมจอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง)
16.55 น.  

ถึงสนามบิน Chek Lap Kok หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ให้คณะท่านออก Exit B”จากนั้นนำท่านเดินทางผ่านสะพานชิงหม่า  ซึ่งเป็นสะพานที่ถือได้ว่าเป็นสะพานรางคู่  ที่ยาวที่สุดในโลก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (1)  นำท่านชม  A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน   การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่างๆที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง

นำท่านเข้าสู่ที่พักPENTA HOTEL /REGAL ORIENTAL/REGAL AIRPORT HOTEL หรือเทียบเท่า

 

Day 2  วัดแชกงหมิว – วัดหวังต้าเซียน – ช้อปปิ้งนาธาน  – พิเศษ!! อาหารทะเลหลี่หยุ่นมุ่น
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยติ่มซำขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า, ขนมจีบกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, โจ๊ก เป็นต้น (2)  นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว เพื่อสักการะเทพเจ้าแชกง และให้ท่านหมุนกังหันทองแดง ที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและ นำแต่สิ่งดีๆ มาให้ ชาวฮ่องกงนิยมไปสักการะที่วัดนี้ในวันขึ้นปีใหม่ นำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน (คนจีนกวางตุ้ง จะเรียกวัดนี้ว่า หว่องไท่ซิน) เป็นวัดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี โดยชาวฮ่องกงส่วนใหญ่เดินทางมาวัดนี้เพื่อขอพรให้สุขภาพแข็งแรง  ไร้โรคภัย  นำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม และใช้ในการเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย  นำท่านชมร้านยาสมุนไพร เป็นสินค้าโอท๊อปท้องถิ่นของฮ่องกง ให้ท่านได้ชมยาจีน ซึ่งถือเป็นภูมิปัญญาพื้นบ้านของคนจีนในการใช้ยารักษาโรค
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)

นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ DUTY FREE ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนเนมต่างๆ  จากนั้นอิสระให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย  มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปฯลฯและสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมีSHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (4) บริการท่านด้วยอาหารทะเลสดๆ ณ หมู่บ้านชาวประมง หลี่หยุ่นมุ่น ให้ท่านได้เต็มอิ่มกับเมนู กุ้งมังกรอบซีส, เป๋าฮื้อนึ่งซีอิ้ว, กั้งทอดกระเทียม, ปูผัดพริกไทยดำ, กุ้งลวก, หอยเชลล์นึ่งกระเทียมและวุ้นเส้น, ปลาสดนึ่งซีอิ้ว เป็นต้น

นำท่านเข้าสู่ที่พักPENTA HOTEL /REGAL ORIENTAL/REGAL AIRPORT HOTEL หรือเทียบเท่า

 

Day 3  กระเช้านองปิง – พระใหญ่โป่วหลิน – ช้อปปิ้ง CiTY GATE OUTLET – ฮ่องกง – กรุงเทพฯ
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานี Tung Chung เพื่อขึ้น กระเช้าลอยฟ้า นองปิง 360 องศา ไปยังเกาะลันเตา เปลี่ยนบรรยากาศชมทัศนียภาพอันงดงามระหว่างเดินทางจากที่สูง อีกทั้งยังสามารถชื่นชมพระใหญ่ พระพุทธรูปนั่งปรางสมาธิทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากกระเช้า เมื่อลงจากกระเช้าท่านสามารถนมัสการพระใหญ่ได้ที่วัดโป่วหลิน หรือ นิยมเรียกว่าพระใหญ่ลันเตา….องค์พระสร้างจากการเชื่อมแผ่นสัมฤทธิ์ถึง 200 แผ่น หนัก 250 ตันและสูง 34 เมตร องค์พระหันพระพักตร์ไปยังเนินเขาเบื้องล่างบริเวณทะเลจีนใต้   จากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสกับหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง (Ngong Ping Villege)  ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชม ร้านค้า ร้านอาหาร และชมการแสดงกลางแจ้งมากมาย บริเวณหมู่บ้านจำลองแห่งนี้ท่านจะได้พบความสนุกที่สามารถผสมผสานระหว่างความเจริญและวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้ได้อย่างลงตัว อิสระ ที่ห้างดัง Citygate Outlet Mall ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย กับ OUTLET สินค้าแบรนเนมระดับโลกมากมาย เช่น Coach, Esprit, Polo, Raugh Laurence หรือว่าจะเป็น Burberry รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อ และชั้นใต้ดินจะมี Supermarket ขนาดใหญ่ให้ท่านได้จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ (อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย)   …..กรุณาตรงต่อเวลานัดหมายเพื่อเดินทางสู่สนามบิน…..
18.00 น. บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ  โดยสายการบิน  SRILANKAN AIRLINE     เที่ยวบินที่   UL423
20.30 น. คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 

ราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท