Panorama TravelPanorama Travel
Forgot password?

ฮ่องกง มาเก๊า ลันเตา ทัวร์ 3 วัน

  • 29
  • 29

ทัวร์ 3 วัน ฮ่องกง มาเก๊า ลันเตา

เยือนยุโรปกลางเอเชีย  วัดอาม่า,โบสถ์เซนต์ปอล,เยี่ยมชมเวเนเชี่ยน

ชมวิวเกาะฮ่องกงบนยอดเขาวิคตอเรียพีค+นมัสการเจ้าแม่กวนอิมที่หาด REPULSE BAY +ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ แสง สี  SYMPHONY OF LIGHT

นั่งกระเช้านองปิง  360 องศา + นมัสการพระใหญ่ วัดโป่วหลิน

หมุนกังหัน แก้ชง ขอพรรับโชคลาภ ณ วัดแชกงหมิว

ช้อปปิ้งย่านดังอาทิถนนนาธาน + เซนาโด้สแควร์ + เลดี้ มาร์เก็ต

กำหนดการเดินทาง กุมภาพันธ์ – มิถุนายน 2559 

รายละเอียดการเดินทาง

Day 1  กรุงเทพฯ – ฮ่องกง –  กระเช้านองปิง – พระใหญ่วัดโป่วหลิน – A Symphony of Lights
05.30 น.   พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 5 เคาน์เตอร์ K สายการบิน HONG KONG AIRLINES พบเจ้าหน้าที่ทำการเช็คอินตั๋ว
08.25 น. บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน HX768 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

(มีจอส่วนตัวทุกที่นั่ง)

12.10 น. ถึงสนามบิน Cheak Lap Kok หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ให้คณะท่านออก Exit B”จากนั้นนำท่านเดินทางผ่านสะพานชิงหม่า  ซึ่งเป็นสะพานที่ถือได้ว่าเป็นสะพานรางคู่  ที่ยาวที่สุดในโลก
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (1)  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานี Tung Chung เพื่อขึ้น กระเช้าลอยฟ้า นองปิง 360 องศา ไปยังเกาะลันเตา เปลี่ยนบรรยากาศชมทัศนียภาพอันงดงามระหว่างเดินทางจากที่สูง อีกทั้งยังสามารถชื่นชมพระใหญ่ พระพุทธรูปนั่งปรางสมาธิทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากกระเช้า เมื่อลงจากกระเช้าท่านสามารถนมัสการพระใหญ่ได้ที่วัดโป่วหลิน หรือ นิยมเรียกว่าพระใหญ่ลันเตา….องค์พระสร้างจากการเชื่อมแผ่นสัมฤทธิ์ถึง 200 แผ่น หนัก 250 ตันและสูง 34 เมตร องค์พระหันพระพักตร์ไปยังเนินเขาเบื้องล่างบริเวณทะเลจีนใต้   จากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสกับหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง (Ngong Ping Villege)  ให้ท่านได้อิสระเที่ยวชม ร้านค้า ร้านอาหาร และชมการแสดงกลางแจ้งมากมาย บริเวณหมู่บ้านจำลองแห่งนี้ท่านจะได้พบความสนุกที่สามารถผสมผสานระหว่างความเจริญและวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้ได้อย่างลงตัวจากนั้นข้ามกระเช้ากลับมาช๊อปปิ้ง อิสระ ที่ห้างดัง Citygate Outlet Mall ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย กับ OUTLET สินค้าแบรนเนมระดับโลกมากมาย เช่น Coach, Esprit, Polo, Raugh Laurence หรือว่าจะเป็น Burberry รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อ และชั้นใต้ดินจะมี Supermarket ขนาดใหญ่ให้ท่านได้จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (2)

นำท่านชม  A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่างๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้  ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PENTA HOTEL/REGAL AIRPORT  เทียบเท่า

 

Day 2  ฮ่องกง – มาเก๊า – วัดอาม่า – โบสถ์เซนต์ปอล – เซนาโด้สแควร์ – เวเนเชียน – ฮ่องกง  เลดี้ มาร์เก็ต
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยติ่มซำขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า, ขนมจีบกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, โจ๊ก เป็นต้น (3)   นำท่านเดินทางสู่  มาเก๊า ด้วยเรือเฟอร์รี่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง   มาเก๊า นับเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและน่าสนใจ ในอดีตมาเก๊าเป็นเพียงแค่หมู่บ้านเกษตรกรรมและประมงเล็กๆ โดยมีชาวจีนกวางตุ้งและฟูเจี้ยนเป็นชนชาติดั้งเดิม จนมาถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 16 ชาวโปรตุเกสได้เดินเรือเข้ามายังคาบสมุทรแถบนี้เพื่อติดต่อค้าขายกับชาวจีน และมาสร้างอาณานิคมอยู่ในแถบนี้ที่สำคัญคือ ชาวโปรตุเกสได้นำพาเอาความเจริญรุ่งเรืองทางด้านสถาปัตยกรรมและศิลปวัฒนธรรมของชาติตะวันตกเข้ามาอย่างมากมายทำให้มาเก๊ากลายเป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว จนสามารถเรียกได้ว่าเป็น “ยุโรปใจกลางเอเชีย”..นำท่านเดินทางสู่วัดอาม่า หรือ ศาลเจ้าแม่ทับทิม ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศถวายให้กับอาม่า องค์เทพทิดาแห่งท้องทะเล ภายในศาลจะมีหินขนาดใหญ่ซึ่งแกะสลักเป็นรูปเรือสำเภาโบราณ เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่า บริเวณนี้ คือ จุดแรกที่เจ้าแม่อาม่าย่างเท้าขึ้นสู่แผ่นดินมาเก๊า ด้านหน้ามีรูปปั้นสิงห์โตอยู่  2 ตัว มีความเชื่อว่าหากหมุนลูกแก้วที่อยู่ในปากไปทางขวา 3  ครั้ง ไม่พลาดให้ท่านได้เลือกซื้อ เลือกชิมทาร์คไข่  พร้อมของพรจะสมหวัง ชมองค์รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ปรางค์ทองที่ตั้งอยู่ริมทะเลเจ้าแม่กวนอิมองค์ทองสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งองค์ มีความสูง 18 เมตร หนักกว่า 18 ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อยสะท้อนกับแดดยามเย็นเป็นประกายเรืองรองเหลืองอร่ามงดงามจับตาแต่หากเพ่งมองดูดีๆจะเห็นว่าเจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่งคือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่ กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็น หน้าพระแม่มารี ที่เป็นเช่นนี้ก็ เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกส ตั้งใจสร้าง ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊าในโอกาสที่ส่งมอบมาเก๊าคืนให้กับจีน
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร  (4)  นำท่านชม โบสถ์เซนต์ปอล ทางประวัติศาสตร์ และเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊าโบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกในดินแดนตะวักออกไกล ต่อมาในปีค.ศ.1835 ได้เกิดเพลิงไหม้ อย่างรุนแรง ทำให้โบสถ์เซนต์ปอลคงเหลือแค่เพียงบานประตูและบันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่างามหลังจากมีการบูรณะขึ้นใหม่ในปีค.ศ.1991  ด้านหลังของซากโบสถ์แห่งนี้มีการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์ทางศาสนาขึ้น  และยังมีหลุมฝังศพของบาทหลวงวาลิค นาโน ผู้ก่อตั้งโบสถ์ ตลอดจนโครงกระดูกของชาวคริสต์ญี่ปุ่นและเวียดนามที่เสียชีวิตเมื่อคราวที่เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ เดินทางสู่  เซนาโด้สแควร์…สถานที่ช้อปปิ้งใหญ่ใจกลางเมืองมาเก๊าภายในบริเวณตกแต่งด้วยตึกอาคารอายุกว่า 400 ปี สร้างโดยชาวโปรตุเกสที่อพยพ มาตั้งหลักแหล่งอยู่ในมาเก๊าเมื่อครั้งอดีตงดงามตาด้วยพื้นกระเบื้องซึ่งนำมาจากยุโรปตกแต่งเป็นรูปเกลียวคลื่นอันงดงาม แล้วนำท่านชมบรรยากาศภายในบริเวณของ VENETIAN HOTEL  ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบบารอธีมของโรงแรมเป็นแบบสถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ของชาวเวนิส ท่านจะได้พบกับร้านค้าช้อปปิ้งกว่า 350 ร้าน มีทั้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้ท่านเลือก และยังมีสปาสุดหรูหราให้ท่านเลือกใช้บริการ มีร้านอาหารกว่า 20 ร้านและที่นั่งรองรับกว่า 1,000 ที่นั่งภายในมีเนื้อที่กว้างขวางที่สามารถใช้ในการจัดนิทรรศการหรือสัมมนาและท่านยังสามารถล่องเรือกอนโดล่า(ไม่รวมค่าล่องเรือ  หากลูกค้าต้องการล่องเรือค่าใช้จ่ายประมาณ 128 เหรียญฮ่องกง/ท่าน) ภายในบริเวณของโรงแรมและยังมีขบวนพาเหรดให้ท่านได้ชื่นชมอันตระการตา นำท่านเดินทางกลับสู่เกาะฮ่องกงด้วยเรือเฟอร์รี่  ประมาณ 1 ช.ม
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (5)

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เลดี้ มาร์เก็ต  ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าจำพวกกระเป๋า, เครื่องประดับ, ของเล่น, เครื่องสำอาง และของแต่งบ้านเล็กๆน้อยๆ ร้านแผงลอยต่างๆ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PENTA HOTEL/REGAL AIRPORT  เทียบเท่า

 

Day 3  ฮ่องกง – วิคตอเรียพีค – รีพัลส์เบย์ – วัดแชกงหมิว -ช้อปปิ้งนาธาน-กรุงเทพฯ
เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยติ่มซำขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า, ขนมจีบกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, โจ๊ก เป็นต้น (6) จากนั้นนำท่านเที่ยวเกาะฮ่องกงขึ้นสู่ยอดเขา  VICTORIA PEAK จุดชมวิวสูงที่สุดและสวยที่สุดของฮ่องกง สัมผัสบรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของ เกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน ทั้งนี้ยังตื่นตากับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านและอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตรงตามหลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า, ตึกไชน่าแบงค์และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจ ชั้นนำของฮ่องกงพร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่าประทับใจ  นำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม และใช้ในการเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย  พร้อมนมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคลที่บริเวณชายหาด REPULSE BAY ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี  จากนั้นให้ท่านได้รับพลังจากศาลาแปดทิศ ซึ่งถือว่าเป็นจุดรวมรับพลังที่ดีที่สุดของฮ่องกง  อีกทั้งยังให้ท่านได้ขอพรเรื่องเนื้อคู่   ณ จุดนี้ได้อีกด้วย.นำท่านชมร้านยาสมุนไพร เป็นสินค้าโอท็อปท้องถิ่นของฮ่องกง ให้ท่านได้ชมยาจีน ซึ่งถือเป็นภูมิปัญญาพื้นบ้านของคนจีนในการใช้ยารักษาโรค นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว เพื่อสักการะเทพเจ้าแชกง และให้ท่านหมุนกังหันทองแดง ที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและ นำแต่สิ่งดีๆ มาให้ ชาวฮ่องกงนิยมไปสักการะที่วัดนี้ในวันขึ้นปีใหม่
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7) นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ DUTY FREE ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนเนมต่างๆ  จากนั้นอิสระให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย  มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปฯลฯและสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมีSHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้ (อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย)

…..กรุณาตรงต่อเวลานัดหมายเพื่อเดินทางสู่สนามบิน…..

21.45 น. บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ HX761 สายการบิน HONG KONG AIRLINES
23.55 น. คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท