Panorama TravelPanorama Travel
Forgot password?

อิตาลี่ – สวิส – ฝรั่งเศส 8 วัน

  • ไอเฟ่ลลล
  • ไอเฟ่ลลล

อิตาลี่ – สวิส – ฝรั่งเศส 8 วัน

กรุงโรม-วาติกัน-มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์-น้ำพุเทรวี่-โคลอสเซียม-บันไดสเปน

ปิซ่า-เวนิซ-ยอดเขาทิทลิส

ดีจอง-ปารีส-แวร์ซาย-ประตูชัย-หอไอเฟล-ล่องเรือแม่น้ำแซน

กำหนดการเดินทาง : มิถุนายน –  กรกฏาคม

รายละเอียดการเดินทาง

  Day 1 สนามบินสุวรรณภูมิ–โรม (อิตาลี)
  22.00น. คณะผู้เดินทางพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิชั้น 4 ประตูผู้โดยสารขาออกหมายเลข 7เคาน์เตอร์ Q สายการบินอิยิปต์แอร์(MS) เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านสัมภาระ และบัตรที่นั่งขึ้นเครื่อง
  Day 2 โรม (อิตาลี)
00.55 น. ออกเดินทางสู่ กรุงโรม โดยเที่ยวบินที่ MS 961 / MS 791 แวะเปลี่ยนเครื่องสนามบินไคโร
13.00น. เดินทางถึง สนามบินลีโอนาร์โด ดาร์วินชี่ (ฟิอุมมาชิโน)  หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำคณะเดินทางโดยรถโค้ชสู่กรุงโรม เมืองหลวงของประเทศอิตาลีซึ่งมีอดีตอันยิ่งใหญ่ และเกรียงไกรในยุคจักรวรรดิโรมันเรืองอำนาจเมื่อราวกว่า 2,000 ปีที่ผ่านมาแล้ว เข้าสู่ นครวาติกัน รัฐอิสระที่ปกครองตนเองเป็นศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ชมความงดงามตระการตาของ มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ สถาปัตยกรรมล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลัก “เพียต้า” ผลงานของศิลปินเอก  ไมเคิลแองเจโล เสาพลับพลาที่ออกแบบโดย เบอร์นินีและยอดโดมขนาดใหญ่ซึ่งปัจจุบันเป็นสิ่งล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี

จากนั้นคณะแวะถ่ายรูปที่ระลึกด้านหน้า สนามกีฬาโคลอสเซียม โบราณสถานเก่าแก่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เคยเป็นสนามกีฬายักษ์ที่สามารถจุคนได้กว่า 50,000 คน และ ประตูชัยคอนสแตนตินสัญลักษณ์แห่งชัยชนะและที่มาของ“ถนนทุกสายมุ่งสู่กรุงโรม” จากนั้นนำคณะชมน้ำพุเทรวี่จุดกำเนิดของเสียงเพลง  “ทรีคอยน์ออฟเดอร์ฟาวด์เท่น” ที่โด่งดัง ชมความสวยงามของงานประติมากรรมหินอ่อนแบบบาร็อค ซึ่งเป็นเรื่องราวของเทพมหาสมุทร ตามตำนานกล่าวไว้ว่าหากใครได้มาถึงน้ำพุแห่งนี้แล้วโยนเหรียญอธิษฐานทิ้งไว้จะได้กลับมาเยือนกรุงโรมอีกครั้งหนึ่งนำท่านทชมย่าน “บันไดสเปน” แหล่งพักผ่อนของชาวอิตาลีซึ่งเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติ

  ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารจีน

พักค้างคืน ณ NOVOTEL HOTEL หรือเทียบเท่า

  Day 3 ปิซ่า-หอเอนปิซ่า-เวนิส
  เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำคณะเดินทางสู่เมืองปิซ่า ผ่านบริเวณที่ราบระหว่างเชิงเขา Monte Pisano ในแคว้น Tuscany ระหว่างเส้นทางผ่านเมืองน้อยใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งในอดีตเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวอีทรัสกัน

  เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
  บ่าย นำท่านเข้าสู่ จัตุรัสแคมโป สถานที่ตั้งของหอเอนปิซ่า สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1174 เป็นสถานที่ตั้งของหอเอนปิซ่า สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1174สถาปัตยกรรมที่งดงามซึ่งในอดีตเคยเป็นสถานที่ที่นักวิทยาศาสตร์เอกของโลก ศาสตราจารย์กาลิ เลโอได้ค้นพบทฤษฎีเรื่องแรงโน้มถ่วงของโลกอิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปตามอัธยาศัย ได้เวลานัดหมายนำคณะ เดินทางสู่  เดินทางขึ้นสู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอิตาลีไปยังเมืองเวนิซเมสเตร้ราชินีแห่งทะเลเอเดียตริก เมืองหลวงของแคว้นเวเนโต
  ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูอิตาเลี่ยนฟูดส์สปาเก็ตตี้ สเต็ก

พักค้างคืน ณ DELLFINO HOTEL หรือเทียบเท่า

  Day 4 เกาะเวนิส–ลูเซิร์น ( สวิตเซอร์แลนด์ )
  เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำคณะเดินทางสู่ ท่าเรือตรอนเชโต้ จากนั้นลงเรือเดินทางสู่ เกาะเวนิซ เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการกล่าวขานว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลก“เมืองที่ใช้เรือแทนรถ ใช้คลองแทนถนน” มีเกาะเล็กใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมมากกว่า 400 แห่ง เดินทางสู่ เกาะซานมาร์โค ศูนย์กลางของนครเวนิซ ผ่านชม สะพานถอนหายใจ ที่

เชื่อมต่อระหว่าง “Doge Palace” ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิซในอดีต อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของการปกครองแคว้นในยุคสมัยนั้นอีกด้วย ชม จัตุรัสเซนต์มาร์ค ที่มีโบสถ์เซนต์มาร์คเป็นฉากหลัง สร้างด้วยสถาปัตยกรรมไบแซนไทน์ อิสระเลือกช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองของเวนิซตามอัธยาศัย อาทิ เครื่องแก้วมูราโน่ ต้นตำรับของการเป่าแก้วของชาวมูราโน่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาตั้งแต่บรรพชน โดยเครื่องแก้วแต่ละชิ้นมีรูปแบบ และคุณภาพเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก

(ถ้าฝนไม่ตกน้ำไม่ขึ้นสูง คุณลูกค้าต้องการล่องเรือกอนโดล่ากรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ ท่านละประมาณ 800 บาท)

  เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
  บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ลูเซิร์นโดยรถโค้ช เมืองตากอากาศที่โด่งดังของสวิสและยังมีความสำคัญในด้านการก่อกำเนิดสมาพันธรัฐอีกด้วย เมืองนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า เวียวาลด์สแตร์ทเตอร์ อันหมายถึงทะเลสาบสี่พันธรัฐ ผ่านชมความงดงามของ ทะเลสาบโคโม่ และ ทะเลสาบลูกาโน ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองตากอากาศที่โอยล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์ ทางตอนเหนืออิตาลีกับสวิสตอนใต้
  ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารของโรงแรมอาหารพื้นเมืองสวิสฯสเต็ก

พักค้างคืน ณ GRAND EUROPE HOTEL หรือเทียบเท่า

  Day 5 ลูเซิร์น– ยอดเขาทิตลิส– ดีจอง
เช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำคณะไปถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์สิงโตแกะสลักริมหน้าผา สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ และเสียสละที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่ทหารสวิสที่เสียชีวิต จากการปกป้องพระราชวังตุยเลอลีสในฝรั่งเศส และไปชม สะพานคาเปล(Kapelbruckหรือ ChapeBridge) สะพานไม้เก่าแก่ของเมืองที่มีอายุกว่า 600 ปี ทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์  ตลอดสะพานประดับด้วยภาพเขียนที่บอกเล่าถึงประวัติศาสตร์ของประเทศได้เป็นอย่างดี  สะพานนี้เคยถูกไฟไหม้เสียหายอย่างมากใน ค.ศ. 1993 แต่ได้รับการซ่อมแซมใหม่จนอยู่ในสภาพที่ดีเหมือนเดิม  เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง เช่น บุคเคอเรอร์, กือเบอลิน, เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึกร้านช็อคโกแล็ตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย

นำคณะเดินทางสู่ เมืองแองเกิลเบิร์ก ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าโรแตร์ ชมทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์ บนกระเช้าที่หมุนได้ 360 องศา สู่ ยอดเขาทิตลิส ที่มีความสูง 3,028 เมตร ปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปี เป็นยอดเขาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นสกีเป็นจำนวนมาก นำชม ถ้ำน้ำแข็งGlacier Grottoที่มีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกที่สุดถึง 15 เมตร มีน้ำแข็ง ปกคลุมตลอดทั้งปี จากนั้นขึ้นสู่ ลานสกี อิสระให้ท่านได้เล่นหิมะกันอย่างสนุกสนาน ได้เวลานัดหมายนำท่านลงจากยอดเขา

  เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
  บ่าย คณะออกเดินทางสู่ เมืองดีจอง เมืองหลวงแห่งแคว้นเบอร์กันดี
  ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ห้องอาหารของโรงแรม อาหารพื้นเมืองฝรั่งเศส สเต็ก

พักค้างคืน ณ NOVOTEL DIJON SUDHOTELหรือเทียบเท่า

  Day 6 ดีจอง – ปารีส –ล่องเรือบาตามูช-ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม
 เช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                         นำท่านออกเดินทางต่อสู่ มหานครปารีส ผ่านชมความสวยงามของทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ไพศาล ผ่านเมืองออแซร์ เมืองฟองเตลโบ จนกระทั่งเดินทางถึง กรุงปารีส

 เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
  บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือบาตามูซ เพื่อล่องเรือ ชมความสวยงามในยามค่ำคืน ของสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองริมสองฝั่งแม่น้ำแซน ผ่านชมความงดงามของโบราณสถานและอาคารเก่าแก่ สร้างขึ้นตามสไตล์ของศิลปะเรอเนสซองส์ ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ดูแลเป็นอย่างดี ตลอดทางท่านจะได้ความประทับใจกับความสวยงามของทัศนียภาพที่ร่วมกันสรรสร้างให้นครปารีส ชื่อว่าเป็นนครที่มีความงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก(ในกรณีที่น้ำในแม่น้ำแซนขึ้นสูงกว่าปกติหรือมีเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น การนัดหยุดงาน เป็นต้น รายการล่องแม่น้ำแซนอาจจะไม่สามารถดำเนินการได้)

สนุกสุดเหวี่ยง กับการมีเวลา ในการช้อปปิ้ง  ร้านค้าปลอดภาษี, ห้างแกลลอรี่ราฟาแยส , อาทิเช่น เครื่องสำอาง, น้ำหอม, เครื่องประดับ, กระเป๋าหนังและเครื่องหนังอื่นๆ มากมาย รวมทั้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมจากฝรั่งเศสอย่างเต็มที่

เพื่อมีเวลาในการต่อคิวซื้อสินค้าแบรนด์เนมต่างๆ อิสระกับการรับประทานอาหารค่ำเพื่อจะได้มีเวลาช้อปปิ้งอย่างเต็มที่       ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

พักค้างคืน ณMERCURE HOTELหรือเทียบเท่า

  Day 7 พระราชวังแวร์ซายส์-หอไอเฟล-ประตูชัย
  เช้า   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมนำคณะชม พระราชวังแวร์ซายส์สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของพระราชวังที่ได้รับการยกย่องว่าใหญ่โตมโหฬารและสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งได้รับการตกแต่งไว้อย่างหรูหราวิจิตรบรรจง ชมความงดงามของห้องต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตกแต่งประดับประดาด้วยภาพเขียนต่างๆและเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี อาทิเช่น ห้องอพอลโล, ห้องนโปเลียน,ห้องบรรทมของราชินี, ห้องโถงกระจกท้องพระโรง, ห้องสงคราม และห้องสันติภาพ ฯลฯ ซึ่งรวบรวมเรื่องราวและความเป็นมาในอดีตอันยิ่งใหญ่ของพระราชวังแห่งนี้

นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของ ประตูชัย สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดินโปเลียน ผ่านชมบริเวณลาน จัตุรัสคองคอร์ท สถานที่ซึ่งเคยเป็นลานประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมาเรียอังตัวเนต พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมาเรียอังตัวเนต จากนั้นเดินทางสู่ จัตุรัสทรอคาเดโร เชิญถ่ายภาพ หอไอเฟิลเป็นที่ระลึกจากมุมกว้างซึ่งเป็นจุดที่สวยที่สุดและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน (คุณลูกค้าต้องการขึ้นหอไอเฟลกรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ ท่านละประมาณ 500 บาท)

นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อเดินทางสู่ กรุงเทพฯ

15.45น. คณะเดินทางสู่ กรุงไคโร เที่ยวบินที่ MS 800 / MS 960
  Day 8 สนามบินสุวรรณภูมิ 
13.15 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ  สมุทรปราการ ด้วยความสวัสดี

 

 

หมายเหตุ       กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือความปลอดภัย ตลอดจนผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ

 

ราคาเริ่มต้น 59,999